Thứ trưởng Nguyễn Văn Công gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới
tập thể nữ cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động ngành GTVT
Tại lễ kỷ niệm, đồng chí Kiều Thị Diễm - Phó Vụ trưởng Vụ ATGT, Trưởng Ban Nữ công Công đoàn Cơ quan Bộ GTVT đã ôn lại lịch sử hào hùng của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam cũng như những đóng góp của phụ nữ Việt Nam nói chung, phụ nữ ngành GTVT nói riêng vào quá trình xây dựng, bảo vệ đất nước.
Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt Ban Cán sự đảng, lãnh đạo Bộ GTVT, Thứ trưởng Nguyễn Văn Công đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới nữ nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Khối cơ quan Bộ GTVT nói riêng và ngành GTVT nói chung.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Công tặng lẵng hoa chúc mừng nữ CBCCVC-LĐ Khối cơ quan Bộ
Thay mặt Ban Nữ công CĐCQ Bộ, đồng chí Kiều Thị Diễm - Trưởng Ban Nữ công nhận lẵng hoa
 

Đại úy Nguyễn Thế Anh - Học viện Cảnh sát nhân dân trình bày tại buổi tập huấn.
 
Tại Hội nghị, các cán bộ của Trung tâm Nghiên cứu An toàn giao thông – Học viện Cảnh sát nhân dân đã trình bày hai chuyên đề rất thiết thực, bổ ích là “Vai trò của phụ nữ trong gia đình và công tác phòng chống lạm dụng rượu, bia khi tham gia giao thông"; "Sử dụng dây an toàn đúng cách khi tham gia giao thông bằng xe ô tô"... Các giảng viên cũng đưa ra nhiều câu đố vui có thưởng xung quanh nội dung các chuyên đề truyền đạt để chị em nhớ lâu, nhớ kỹ, áp dụng cho bản thân và gia đình mình, từ đó nâng cao ý thức pháp luật khi tham gia giao thông.