Tham dự chương trình có đại diện Ban ATGT tỉnh, đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo, đại diện Công an thành phố cùng hơn 1400 phụ huynh học sinh các trường Tiểu học trên địa bàn thành phố Mỹ Tho.

Tham gia trình bày tại chương trình tuyên truyền là các chuyên gia an toàn giao thông thuộc Trung tâm nghiên cứu ATGT, Học viện Cảnh sát nhân dân.


Tại đây, các chuyên gia đã trình bày các nội dung, như: tình hình tai nạn giao thông đường bộ liên quan đến trẻ em và họ sinh; bảo đảm an toàn cho trẻ em, học sinh khi tham gia giao thông bằng xe mô tô, xe gắn máy, xe ô tô; đảm bảo an toàn giao thông xung quanh trường học trong thời gian đưa đón học sinh.

Các phụ huynh tham gia chương trình cũng đưa ra nhiều thảo luận sôi nổi quanh chủ đề của buổi tuyên truyền. Qua 14 buổi tuyên truyền, với các nội dung được các chuyên gia trình bày đã góp phần nâng cao kiến thức về an toàn giao thông đường bộ cho phụ huynh và đảm bảo an toàn cho trẻ em khi tham gia giao thông.
Cũng nằm trong khuôn khổ dự án nói trên, ngày 29/5, Ban ATGT tỉnh đã phối hợp với Tổ chức cứu trợ trẻ em, phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Mỹ Tho tổ chức “Hội thảo chia sẻ kết quả khảo sát, đánh giá cưỡng chế và thi hành luật an toàn giao thông tại thành phố Mỹ Tho và lập kế hoạch hoạt động”.