Thực hiện Phong trào thi đua bảo đảm trật tự, an toàn giao thông của Học viện Cảnh sát nhân dân năm 2019 và hưởng ứng Phong trào thi đua bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong lực lượng Công an nhân dân năm 2019 do Bộ Công an phát động. Nhằm nâng cao kiến thức pháp luật giao thông đường bộ và kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho các em học sinh tiểu học và phụ huynh khi tham gia giao thông bằng xe đạp và xe mô tô, xe gắn  máy. Trung tâm nghiên cứu An toàn giao thông Học viện Cảnh sát nhân dân đã phối hợp Quỹ phòng chống thương vong Châu Á (Quỹ AIP, Ban Giám hiệu các nhà trường tổ chức 02 buổi tuyên truyền An toàn giao thông cho 200 em học sinh trường Tiểu học Tiền Phong A, huyện Mê Linh, Hà Nội và trường Tiểu học Võ Liệt, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An.

Các em học sinh được nghe các chuyên gia nghiên cứu về giao thông của Trung tâm Nghiên cứu an toàn giao thông - Học viện CSND phổ biến Luật giao thông đường bộ và kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho các em học sinh tiểu học dưới nhiều hình thức mới mẻ, sinh động gắn với hoạt động tham gia giao thông hàng ngày, như: lựa chọn và sử dụng mũ bảo hiểm đúng cách khi tham gia giao thông; tham gia giao thông an toàn bằng xe đạp; ngồi sau xe máy an toàn; phụ huynh đưa con đến trường bằng xe máy an toàn; em học biển báo giao thông đường bộ. Thông qua chương trình, đã giúp các em học sinh và phụ huynh nâng cao kiến thức pháp luật giao thông đường bộ và các kỹ năng cần thiết khi tham gia giao thông.
Mặc dù trong điều kiện thời tiết nắng nóng nhưng buổi tuyên truyền diễn ra thành công trong không khí sôi nổi, hào hứng với sự tham gia tích cực của các em học sinh và phụ huynh. Tại chương trình, Ban Tổ chức cũng đã trao tặng 200 phần quà là dụng cụ học tập và 60 mũ bảo hiểm cho các em học sinh.
Một số hình ảnh trong hoạt động tuyên truyền:

Thu Hà