Đoàn Thanh niên Công an TP Nha Trang: Tuyên truyền về ATGT cho 750 học sinh - ảnh 1

Lãnh đạo Đội Cảnh sát Giao thông, trật tự trao mũ bảo hiểm cho các học sinh.

Tại đây, khoảng 750 học sinh trường cùng cán bộ, giáo viên nhà trường được cung cấp thông tin về tình hình giao thông trên địa bàn TP. Nha Trang; kiến thức cơ bản về an toàn giao thông; những lỗi vi phạm là nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông đường bộ; hướng dẫn đội mũ bảo hiểm và kỹ năng điều khiển phương tiện là xe đạp, xe đạp điện tham gia giao thông. Ngoài ra, các học sinh còn được tham gia đố vui các câu hỏi liên quan đến Luật Giao thông đường bộ.

Dịp này, các đơn vị trao 20 suất quà, mỗi suất trị giá 400 nghìn đồng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường; trao 18 mũ bảo hiểm cho học sinh trường.

Được biết, việc triển khai tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự an toàn giao thông sẽ được hai đơn vị triển khai thường xuyên tại các trường học trên địa bàn nhằm giảm thiểu những hành vi vi phạm, nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm cho cán bộ, giáo viên và học sinh các trường học trong việc tự giác và vận động người thân trong gia đình chấp hành Luật Giao thông đường bộ; từ đó, giảm thiểu tai nạn giao thông trên cả ba tiêu chí.

Báo Khánh Hòa
Nguồn:antoangiaothong.gov.vn